Search
Toggle navigation
หน้าหลัก
เกี่ยวกับคณะ
ประวัติความเป็นมา
ผู้บริหาร
บุคลากรสายวิชาการ
บุคลากรสายสนับสนุน
งานบริหารและสื่อสารองค์กร
งานบริการการศึกษา
งานการเงินเเละการบัญชี
งานพัสดุและโครงสร้างพื้นฐาน
งานแผนยุทธศาสตร์และประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการวิจัยและวิเทศสัมพันธ์
นักวิทยาศาสตร์
ภายใต้หมวดการเกษตร
ปฏิบัติงานประจำสาขาวิชา
ศูนย์ศึกษาค้นคว้าวิจัยและห้องปฏิบัติการกลาง
สถานีทดลองและฝึกอบรมเกษตรกรรมร้อยเอ็ด
เกี่ยวกับคณะ
มาตรฐานการปฎิบัติงาน
หลักสูตร
องค์กร
กองบริหารงานคณะเกษตรศาสตร์
สาขาวิชา
การเข้าศึกษา
สำหรับบุคลากร
สำหรับนักศึกษา
บัณฑิตศึกษา
ระดับปริญญาโท
ระดับปริญญาเอก
แบบฟอร์มสำหรับนักศึกษา บัณฑิตศึกษา ปริญญาตรี ทุนการศึกษา สหกิจศึกษา
ทำเนียบศิษย์เก่า
ตรวจสอบรายชื่อนักศึกษาเลือกตั้ง 2565-2566
วิจัยและบริการวิชาการ
โปสเตอร์ การประชุมวิชาการเกษตร ครั้งที่ 23
ทิศทางงานวิจัย
ฐานข้อมูลทางการวิจัย
ปฎิทินทุนวิจัย
ผลงานวิจัย
สัตวศาสตร์
พืชไร่
พืชสวน
โรคพืชวิทยา
ปฐพีศาสตร์และสิ่งแวดล้อม
กีฏวิทยา
เศรษฐศาสตร์เกษตร
การประมง
การส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร
มาตรฐานงานวิจัย / จรรยาบรรณนักวิจัย
หน้าหลัก
เกี่ยวกับคณะ
ประวัติความเป็นมา
ผู้บริหาร
บุคลากรสายวิชาการ
บุคลากรสายสนับสนุน
งานบริหารและสื่อสารองค์กร
งานบริการการศึกษา
งานการเงินเเละการบัญชี
งานพัสดุและโครงสร้างพื้นฐาน
งานแผนยุทธศาสตร์และประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการวิจัยและวิเทศสัมพันธ์
นักวิทยาศาสตร์
ภายใต้หมวดการเกษตร
ปฏิบัติงานประจำสาขาวิชา
ศูนย์ศึกษาค้นคว้าวิจัยและห้องปฏิบัติการกลาง
สถานีทดลองและฝึกอบรมเกษตรกรรมร้อยเอ็ด
เกี่ยวกับคณะ
มาตรฐานการปฎิบัติงาน
หลักสูตร
องค์กร
กองบริหารงานคณะเกษตรศาสตร์
สาขาวิชา
การเข้าศึกษา
สำหรับบุคลากร
สำหรับนักศึกษา
บัณฑิตศึกษา
ระดับปริญญาโท
ระดับปริญญาเอก
แบบฟอร์มสำหรับนักศึกษา บัณฑิตศึกษา ปริญญาตรี ทุนการศึกษา สหกิจศึกษา
ทำเนียบศิษย์เก่า
ตรวจสอบรายชื่อนักศึกษาเลือกตั้ง 2565-2566
วิจัยและบริการวิชาการ
โปสเตอร์ การประชุมวิชาการเกษตร ครั้งที่ 23
ทิศทางงานวิจัย
ฐานข้อมูลทางการวิจัย
ปฎิทินทุนวิจัย
ผลงานวิจัย
สัตวศาสตร์
พืชไร่
พืชสวน
โรคพืชวิทยา
ปฐพีศาสตร์และสิ่งแวดล้อม
กีฏวิทยา
เศรษฐศาสตร์เกษตร
การประมง
การส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร
มาตรฐานงานวิจัย / จรรยาบรรณนักวิจัย
พืชไร่
แนวทางกำหนด-KSA-พืชไร่
Curriculum-Mapping-ตามผลลัพธ์การเรียนรู้ย่อยของหลักสูตร-sub-PLOs